Về Tôi

Xin chào,

Tôi là Phạm Ngọc Ánh hoặc bạn có thể gọi tôi là Alex, Tôi đã tạo nên website hoclamblog.com để hướng dẫn mọi người cách tạo một blog, và bạn có thể bắt đầu blog của mình ngay hôm nay!

Tôi đã bắt đầu tạo ra các blog của riêng mình từ những nằm 2010 trên nền tảng blogspot và wordpress – Đó là những năm tháng khi tôi còn theo học tại Đại học Bách Khoa Hà Nội. Và khi theo đuổi công việc như một người làm Marketing và SEO, tôi có cơ hội được tạo ra nhiều website và blog hơn.

phạm ngọc ánh

Công nghệ liên tục thay đổi với tốc độ chóng mặt – Tuy nhiên, website và Blog luôn là một phần không thể thiếu của Internet. Nó là một công cụ/phương pháp làm marketing, xây dựng thương hiệu và kiếm tiền hiệu quả.

Blog giúp mọi người chia sẻ suy nghĩ, kiếm thức và ý tưởng của họ, và những người khác thích đọc chúng.

Với 10 năm kinh nghiệm về việc xây dựng và phát triển blog, Tôi sẽ hướng dẫn Bạn từ A đến Z cách thức xây dựng và phát triển blog của chính bạn.

Học Làm Blog là gì?

Học Làm Blog (hoclamblog.com) là nơi tôi chia sẻ kiến thức từ kinh nghiệm của mình để bắt đầu một blog hoặc website.

Tôi nhận ra rằng ngoài kia có rất nhiều người muốn bắt đầu viết blog của riêng họ, nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Vì cá nhân tôi không thể giúp tất cả mọi người nên tôi quyết định rằng tôi sẽ tạo một blog hướng dẫn mọi người chính xác cách thực hiện, ngay cả khi họ hoàn toàn không có kinh nghiệm trước đó.

Bạn không cần phải có kiến thức về IT, lập trình hay am hiểm công nghệ. Bạn có thể là sinh viên, nhân viên văn phòng, một người mẹ bỉm sữa hãy bất cứ ai ở bất kỳ độ tuổi nào. Qua từng bước hướng dẫn trên Website này bạn đều có thể tạo ra blog của riêng mình.

Vì vậy, hoclamblog.com đã ra đời!